Thực đơn tăng chiều cao hiệu quả cho người trưởng thành

Mặc dù đã bước qua độ tuổi dậy thì thế nhưng nếu biết cách sinh hoạt, luyện tập, chết độ dinh dưỡng khoa học thì bạn vẫn có thể cải thiện chiều cao của mình mà không cần sử dụng đến thuốc tăng chiều cao. Bạn có thể tham khảo thực đơn tăng chiều cao hiệu quả dành cho người trưởng thành dưới đây.

Mì gà trộn

Đây là món ăn đặc biệt chứa nhiều dưỡng chất cũng như năng lượng có lợi cho sơ thể, nhất là với những bạn đang muốn tăng chiều cao, đây sẽ là món ăn không thể thiếu trong thực đơn tăng chiều cao hàng ngày của bạn. Khi ăn món ăn bạn có thể ăn kèm thêm rau củ thái sợi ngọt giòn sẽ rất tuyệt.

Súp lơ xào thịt bò

Súp lơ và thịt bò đều là những thực phẩm giàu dưỡng chất. Ngoài chất xơ ra thì chúng còn chứa protein, vitamin cùng khoáng chất rất có lợi cho qua trình phát triển chiều cao của cơ thể. Ngoài ra món ăn này còn giúp bạn có thể phòng ngừa được một số bệnh nguy hiểm như ung thư vú, ung thư dạ dày, giảm khả năng đột quỵ, tăng cường trí nhớ.

Cá hấp gừng

Đây là món ăn được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến kích sử dụng và đánh giá cao. Vì cách chế biển giúp giữa lai được nhiều dưỡng chất nhất từ cá. Vì thế đây là món ăn không thể thiếu trong thực đơn tăng chiều cao của bạn.

Nội dung cùng danh mục