Thực đơn tăng cân hiệu quả cho người gầy mà không sợ bị béo bụng

Để có thể tăng cân tăng cơ một cách hiệu quả thì chế độ dinh dưỡng hàng ngày rất quan trọng. Thế nhưng nhiều bạn trẻ rất muốn tăng cân nhưng lại lo béo bụng. Vì thế người gầy nên ăn gì để không béo bụng, hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Bánh mì bơ

Đây là thực phẩm chứa nhiều tinh bột sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường sức khỏe cho cơ thể. Ngoài ra hàm lượng canxi cao có trong bơ giúp loại bỏ tế bào mỡ và ngăn sự hình thành tế bào mới.

Mì Ý

Món mì ý chứa đến 800 – 1000 calo. Vì thế khi ăn mì ý kết hợp cùng cà chua sẽ giúp làm tăng thêm hương vụ và giúp tạo cảm giác ngon miệng hơn mà không sợ bị béo bụng.

Salad thịt gà

Thịt gà có giá trị dinh dưỡng cao chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, chất béo, vitamin A, B1, B2, C, E, axit, canxi, phốt pho và sắt. Những chất dinh dưỡng này không chỉ có lợi cho sức khỏe mà nó còn giúp tăng cân nhanh chóng đồng thời hổ trợ sự phát triển của cơ bắp. Để chống ngán bạn có thể ăn kèm thêm các loại rau, cà chua.

Cháo yến mạch

Trong cháo chứa nhiều glucozo có công dụng giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn. Ngoài ra, trong tất cả các loại ngũ cốc, yến mạch được xem là thực phầm giàu complex carbohydrates và chất xơ nhất. Những chất này lại có hiệu quả tốt trong việc đốt cháy mỡ thừa, vì thế không gây béo bụng trong trường hợp bạn ăn quá nhiều.

Nội dung cùng danh mục