Độc chiêu bán quần áo online hút khách thu lợi nhuận cao

Kinh doanh quần áo không còn là một ngành nghề mới, thị trường dường như cũng bão hòa vì cửa hàng quần áo thời trang mọc lên khắp nơi. Tuy nhiên, kinh doanh quần áo là ngành nghề chưa bào giờ là hết “hot”  đặc biệt là kinh doanh quần áo online nở rộ như hiện nay. Kinh doanh quần áo online rất tiện lợi, không cần phải tốn tiền thuê mặt, hay nhân viên, tiền trang trí cửa hàng….Với lợi thế đó, để việc kinh doanh quần áo online của bạn thuận lợi, luôn thu hút khách nườm nượp thì bạn nên nhớ rõ nguyên tắc sau:

Độc chiêu bán quần áo online hút khách thu lợi nhuận cao

Xác định đối tượng

Bạn cần xác định đối tượng mua hàng của mình là ai, đó là giới thượng lưu hay bình dân, nam hay nữ và độ tuổi của họ như thế nào. Xác định rõ ràng đối tượng hướng đến giúp bạn tránh những rủi ro về vấn đề hàng hóa tồn đọng.

Giữ cho mình một phong cách nhất định

Việc cố gắng duy trì một phong cách nhất quán trong cửa hàng quần áo của mình để khách hàng biết những gì họ mong đợi khi đến thăm cửa hàng của bạn là rất cần thiết. Gắn bó với một phong cách duy nhất sẽ giúp bạn dễ xây dựng hệ thống khách hàng trung thành và tạo ra nét cá tính riêng biệt cho cửa hàng của mình.

Cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất

Bạn là người bán hàng thời trang nhưng lại không bao giờ để ý đến xu hướng thay đổi của xã hội bên ngoài như thế nào, điều này khiến bạn rất dễ thất bại. Cho nên, bạn hãy luôn theo kịp xu hướng mới nhất trong thế giới thời trang để khách hàng luôn tìm thấy điều mới mẻ tại cửa hàng của bạn và ghé thăm cửa hàng thường xuyên hơn.

Nguồn hàng

Có thể nói đây là yếu tố ảnh hưởng khá lớn đến sự ổn định kinh doanh của bạn sau này. Bạn phải cần có nguồn hàng ổn định chất lượng, số lượng cũng như giá cả. Bạn hãy đến các công ty, chợ đầu mối, cửa khẩu, hay sang Quảng Châu để lấy áo quần giá sĩ, váy đầm giá sĩ có cái giá tốt nhất. Việc chọn được những nhà cung cấp có chất lượng hàng tốt (khác biệt về mẫu mã) và có mức giá hợp lý quyết định rất lớn đến sự thành bại của bạn đó.

Có giá cả hợp lí

Khi kinh doanh quần áo bạn nên chú ý tới đối thủ xung quanh để điều chỉnh mức giá tốt nhất. Dù hàng hóa của bạn có đẹp đến mấy nhưng bán giá quá cao khách hàng cũng chỉ ghé thăm để chiêm ngưỡng chứ không mua. Do vậy, có giá cả hợp lý, không quá chênh lệch với đối thủ là yếu tố để cạnh tranh tốt.

Tạo ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi

Bạn hãy tung ra những chiêu chương trình ưu đãi, giảm giá để thu hút khách hàng. Đối với các khách hàng trung thành, bạn nên có các ưu đãi riêng cho họ, giảm giá khi họ mua hàng hoặc tặng kèm sản phẩm… Đối với khách hàng tiềm năng tạo ra các chương trình hạ giá, khuyến mãi để hút khách chú ý đến cửa hàng bạn.